Tải Ngay

Cổ phiếu của Boeing tăng cao hơn trong phiên giao dịch mở rộng cuối ngày thứ Năm khi có tin nhà sản xuất máy bay đã hoàn thành 96 chuyến bay thử nghiệm của 737 Max với phần mềm cập nhật.

Công ty đang làm việc để sửa chữa phần mềm điều khiển máy bay MCAS và cải thiện đào tạo phi công, theo Giám đốc điều hành Boeing Dennis Muilenburg. Các bản cập nhật là tất cả các bước để cho phép 737 Max bay trở lại sau các vụ tai nạn nghiêm trọng và căn cứ toàn cầu.

Cổ phiếu của H & R Block đã giảm tới 2% sau cuối ngày thứ Năm sau khi công ty công bố dữ liệu cho thấy tổng nợ thuế giảm trung bình gần 25% trong năm đầu tiên cải cách thuế. Đạo luật cắt giảm thuế và việc làm đặt một lượng nhỏ lợi ích thuế trong việc hoàn thuế của mọi người. Công ty cho biết điều này tạo ra ảo tưởng về tác động thực sự của cải cách thuế.

Cổ phiếu của công ty Mosaic đã giảm tới 3% sau khi đóng cửa thị trường vào thứ Năm dựa trên tin tức rằng công ty khai thác phốt phát sẽ tạm dừng hoạt động khai thác tại Brazil. Công ty đang thực hiện những hành động này để tuân thủ các quy định mới của Brazil quản lý việc khai thác và đập trong nước. Công ty cho biết họ có hàng tồn kho để đáp ứng yêu cầu thị trường trong ngắn hạn.

 

Xem thêm:

Tiền điện tử đang làm rung chuyển hệ thống rõ ràng!