Tải Ngay

LiteFinance là sàn giao dịch ngoại hối Top 1 Việt Nam. Ngoài sự uy tín và các điều kiện giao dịch ổn định, LiteFinance còn thường xuyên cung cấp nhiều chương trình Bonus hấp dẫn cho Trader.

Nhân dịp Tết Trung thu, LiteFinance đã tung một số lượng lớn mã khuyến mãi Bonus cực kỳ hấp dẫn. Tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình ngay sau đây!

LiteFinance tặng khách hàng Bonus đặc biệt mừng Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu, LiteFinance gửi lời chúc đến tất cả các khách hàng tại Việt Nam luôn hạnh phúc, thành công và tương lai tốt đẹp cho gia đình.

Hòa chung niềm vui đoàn viên của dịp Tết Trung thu, LiteFinance gửi đến quý khách hàng chương trình Bonus đặc biệt 100% với mã tham gia chương trình MIDAUTUMN.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận Bonus 100% trên tiền nạp trong ngày lễ này với số lượng mã có hạn. CHương trình diễn ra từ 20/09/2021 đến hết ngày 23/09/2021.

Các bước tham gia chương trình

Bước 1: Đăng ký tài khoản giao dịch tại LiteFinance

Bước 2: Nhấp vào “Nhận 100%”

Bước 3: Nhập mã khuyến mãi MIDAUTUMN để nhận Bonus.

Điều kiện nhận Bonus từ LiteFinance

Khách hàng thỏa những điều kiện sau đây sẽ được nhận Bonus đặc biệt của LiteFinance nhân dịp Tết Trung thu:

  1. Mã khuyến mãi được kích hoạt từ 20/09/2021 – 23/09/2021
  2. Nhập đúng mã MIDAUTUMN
  3. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng đến từ Việt Nam
  4. Khuyến mãi cho phép bạn nhận 100% số tiền ký quỹ
  5. Giá trị tối đa khi nạp để được hưởng khuyến mãi là 100 USD
  6. Bonus áp dụng cho các loại tài khoản sau: MT4-CLASSIC, MT4-CLASSIC2, MT4-CENT, MT4-CENT2, MT4-CENT-3, MT4-ECN, MT4-ECN2, MT4-ECN-3
  7. Khách hàng được phép sử dụng mã khuyến mãi tối đa 3 lần
  8. Để kích hoạt mã khuyến mãi, khách hàng phải nhập mã đó khi gửi qua hồ sơ Khách hàng. Tiền thưởng sẽ được trả vào tài khoản ngay sau khi tài khoản được nạp thêm.
  9. Tiền thưởng chỉ được trả vào tài khoản giao dịch của khách hàng có hồ sơ (email, số điện thoại, tên đầy đủ và địa chỉ) đã được xác minh đầy đủ.
  10. Số tiền thưởng tối đa có thể được thanh toán trong khung thời gian của chương trình này là 5000 USD.
  11. Tiền thưởng không thể được thêm vào tài khoản có đòn bẩy vượt quá 1:1000.
  12. Tiền thưởng sẽ không được chấp nhận khi khách hàng chuyển tiền nội bộ giữa các tài khoản giao dịch.
  13. Bất kỳ lợi nhuận nào được thực hiện từ đầu tư có thể được rút ngay lập tức từ tài khoản. Tiền thưởng có thể được chuyển vào số dư và rút khỏi tài khoản. Để làm như vậy, khách hàng cần thực hiện ít nhất 80 giao dịch với tổng khối lượng tiền thưởng ít nhất 15%. Ví dụ tính toán có thể được tìm thấy trong bảng dưới đây

    Tết Trung Thu Đoàn Viên - Nhận Bonus Đặc Biệt Từ LiteFinance

    Tết Trung Thu Đoàn Viên – Nhận Bonus Đặc Biệt Từ LiteFinance

  14. Tiền thưởng có giá trị trong 3 tháng kể từ ngày nhận được tiền thưởng. Tiền thưởng được chuyển vào tài khoản giao dịch của bạn có thể được sử dụng trong giao dịch hoặc rút khỏi tài khoản trong thời gian này. Sau thời gian 3 tháng, khoản tiền Bonus này sẽ được hủy.
  15. Khi khách hàng rút tiền từ tài khoản của mình hoặc chuyển sang tài khoản khác, số tiền thưởng sẽ giảm tương ứng với số dư tài khoản. LiteFinance có quyền khấu trừ tiền thưởng nếu khách hàng rút tiền hoặc một phần từ tài khoản của mình.
  16. LiteFinance có quyền giảm tiền thưởng tương ứng với số tiền còn lại trong số dư tài khoản nếu khách hàng mất một phần tiền do giao dịch.
  17. Thù lao đối tác (hoa hồng) sẽ không được thanh toán cho các giao dịch khối lượng được tạo ra từ các quỹ tiền thưởng.
  18. Tiền thưởng có thể được sử dụng như một bổ sung. Các giao dịch không được thực hiện bằng các quỹ tín dụng. Tiền thưởng sẽ bị mất nếu tất cả tiền của khách hàng bị mất.
    Lưu ý: Nếu số dư tài khoản của bạn âm khi bạn đóng một/một số đơn đặt hàng, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Lite để sửa số dư tài khoản.
  19. The Credit Stop Out được áp dụng cho các tài khoản có ghi có tiền thưởngNếu Margin cần thiết để giữ cho vị trí mở ít hơn số tiền thưởng, Stop Out sẽ xảy ra ngay khi vốn thực giảm xuống mức Margin Level.Nếu yêu cầu Margin để duy trì vị thế mở lớn hơn hoặc bằng tổng số tiền thưởng, thì Stop Out sẽ xảy ra ngay khi vốn thực tế đạt đến mức của các quỹ tiền thưởng hoặc ngay khi Mức ký quỹ đạt giá trị phần trămTrạng thái hiện tại của tài khoản được kiểm soát bởi máy chủ tạo lệnh đóng các đơn đặt hàng cần thiết trong trường hợp Dừng tín dụng. Credit Stop Out được thực hiện theo giá thị trường hiện tại trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước
  20. LiteFinance có quyền từ chối cung cấp tiền thưởng hoặc hủy bất cứ lúc nào và không đưa ra lý do cho tiền thưởng tiền gửi trước đó cũng như hủy bỏ kết quả của bất kỳ giao dịch nào được thực hiện bằng tiền. thưởng.
  21. Công ty có quyền sửa kết quả giao dịch của khách hàng với nghi ngờ về các hoạt động “săn tiền thưởng” hoặc bất kỳ hoạt động gian lận nào khác để nhận tiền thưởng.
    Một phần của kết quả giao dịch thu được bằng cách sử dụng tiền thưởng sẽ bị mất. Một hoạt động giao dịch không đủ trong tài khoản, chẳng hạn như thực hiện một giao dịch khối lượng lớn hoặc một số giao dịch khối lượng thấp được thực hiện ở cùng một tỷ lệ và gần nhau, có nghĩa là việc phân chia một giao dịch lớn thành các giao dịch nhỏ hơn có thể được sử dụng như một lý do để xem xét kết quả. Theo quy định, không nên có lịch sử giao dịch đầy đủ trong các tài khoản như vậy. Trong trường hợp phát hiện các giao dịch đó, Công ty có thể hủy tiền thưởng bất cứ lúc nào và không cần thông báo trước.
  22. Công ty LiteFinance có quyền yêu cầu thêm thông tin nhận dạng của Khách hàng. Nếu Khách hàng từ chối cung cấp thông tin hoặc tài liệu này để xác minh danh tính và địa chỉ cư trú của mình, LiteFinance có quyền hủy tiền thưởng bất cứ lúc nào cũng như hủy bỏ kết quả của bất kỳ giao dịch nào. được thực hiện bằng cách sử dụng quỹ tiền thưởng.
  23. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi tiền thưởng cần chú ý đến đoạn 4.8. của Thỏa thuận cung cấp công cộng, được hiểu như sau:
    Công ty sửa số dư trong các tài khoản có giá trị âm cố định trong cột “Số dư” tại điểm giao dịch vào ngày 1 hàng tháng. Việc điều chỉnh tài khoản giao dịch chỉ được áp dụng cho những tài khoản không có giao dịch được thực hiện tại thời điểm điều chỉnh, không có lệnh giao dịch nào đang hoạt động (lệnh đang chờ xử lý sẽ không được xem xét). Tiền thưởng được khấu trừ từ cột “Tín dụng” với nhận xét “bonus_out (số dư âm)”. Đồng thời, các khoản tiền bằng giá trị số dư âm được nhập vào tài khoản với bình luận “Zero Balance Correction”.
  24. Tiền thưởng không thể được sử dụng trong tài khoản Copy Trade.
  25. LiteFinance có quyền sửa đổi các điều kiện của chương trình này bất cứ lúc nào và không cần thông báo đặc biệt.
  26. Điều kiện khuyến mại này sẽ được khách hàng chấp nhận từ khi kích hoạt mã khuyến mãi

Trên đây là thông tin, thể lệ và điều kiện để nhận Bonus đặc biệt từ LiteFinance. Còn chần chừ gì mà không nắm ngay cơ hội nhân đôi tiền nạp cùng LiteFinance. Chúc bạn có một mùa Trung thu ấm áp bên gia đình!